Trang chủ

Sơ đồ trang

Liên hệ
 
English Việt nam
 
   
 
 
 
 
 
Khóa học Quản Lý Hành Chính - Nhân Sự

(>>> Hiện tại website CED đã thay đổi giao diện mới, vui lòng click TẠI ĐÂY để vào trang mới)


Quản lý Hành chính – Nhân sự là vấn đề mà các cơ quan, công ty, doanh nghiệp, tập đoàn đều chú trọng trong hệ thống tổ chức. Công việc Hành chính – Nhân sự đòi hỏi người làm công tác phải có kiến thức chuyên môn và những kỹ năng cần thiết để quản lý tốt các công việc văn phòng, nguồn lao động giúp cho Ban giám đốc không phải lo lắng, yên tâm phát triển kinh doanh cũng như tham mưu giúp cho Ban giám đốc các chính sách khéo léo nhằm điều hòa giữa lãnh đạo công ty và cán bộ nhân viên, giúp hai bên có thể hiểu nhau hơn và cùng nhau vì sự phát triển vững mạnh của công ty, doanh nghiệp. Vậy làm sao để trở thành chuyên viên Hành chính – Nhân sự chuyên nghiệp cũng như công tác tốt trong lĩnh vực này?



TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN KHOA HỌC KINH TẾ (CED) GIỚI THIỆU VỚI BẠN KHÓA HỌC

QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH - NHÂN SỰ


* ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
- Sinh viên của các trường ĐH trên địa bàn TPHCM…
- Những bạn yêu thích, muốn chinh phục nghề Hành chính – Nhân sự.
- Cán bộ, nhân viên đang công tác trong ngành học chuyên sâu.
- Các cơ quan, công ty, doanh nghiệp, tập đoàn có nhu cầu đào tạo Nghiệp vụ Quản lý Hành chính – Nhân sự cho cán bộ, chuyên viên của mình.

 
* MỤC TIÊU ĐÀO TẠO
- Cung cấp những kiến thức chuyên sâu, những kỹ năng cần thiết để quản lý tốt mảng Hành chính – Nhân sự. 
- Nắm bắt nhu cầu tuyển dụng lao động, đào tạo phát triển nguồn nhân lực của công ty, doanh nghiệp. 
- Biết cách xây dựng mức lương thưởng, các chế độ bảo hiểm xã hội, các mức đãi ngộ, cách tổ chức lao động trong công ty. 
- Trang bị những kỹ năng về quản trị hành chính văn phòng như: tổ chức, điều hành các công việc văn phòng, tiêu chuẩn hóa và kiểm soát các hoạt động xử lý thông tin nhằm đạt mục tiêu đã đề ra của Doanh nghiệp; cách quản lý thiết bị, điều kiện vật chất, cũng như tài chính văn phòng của công ty… 
- Nghiệp vụ lễ tân, nghiệp vụ nhân sự, các bộ luật Doanh nghiệp, bộ luật Lao động để phục vụ cho công việc quản trị nguồn nhân lực và công việc hành chính văn phòng.


NỘI DUNG ĐÀO TẠO
1. Quản trị hành chính văn phòng

- Kỹ năng kiểm tra công việc văn phòng:
       + Nguyên tắc của việc kiểm tra
       + Hình thức hỗ trợ kiểm tra
       + Biện pháp xử lý sau kiểm tra
- Xây dựng và thực hiện 5S:
       + Biểu hiện và hậu quả của sự quản lý yếu kém
       + Lợi ích từ việc thực hiện 5S
- Quản trị thông tin, quản lý cơ sở vật chất của văn phòng:
       + Xây dựng hệ thống thông tin nội bộ
       + Quản lý thông tin trên máy tính
       + Quy trình xử lý thông tin.
- Kỹ năng quản lý thời gian, phân tích cách thức sử dụng thời gian.

2. Xử lý công văn & lưu trữ hồ sơ
-
Tầm quan trọng của việc quản lý tài liệu, hồ sơ
- Nguyên tắc, yêu cầu của việc quản lý tài liệu, hồ sơ
- Phân loại, sắp xếp, lưu trữ tài liệu, hồ sơ
- Hệ thống, phương tiện lưu trữ
- Quy trình quản lý hồ sơ:
       + Xây dựng quy trình
       + Huấn luyện
       + Tổ chức sắp xếp
       + Lập danh mục
       + Theo dõi, cập nhật

3. Tổ chức hội nghị & tiếp khách
- Lễ tân ngoại giao
- Tổ chức tiệc hội nghị, tiệc chiêu đãi, thực đơn, cách bày bàn theo phong cách Á/Âu, sắp xếp chỗ ngồi, đón tiếp khách nước ngoài, phong cách ăn/uống đứng cách khi đi dự tiệc...
-
Nghệ thuật dẫn chương trình

4. Luật doanh nghiệp - Luật lao động
-   Chủ thể kinh doanh
-   Hợp đồng kinh tế
-   Phá sản doanh nghiệp
-   Thủ tục và cơ quan giải quyết các tranh chấp kinh tế
-   Hợp đồng lao động
-   Kỷ luật lao động, giải quyết tranh chấp lao động


5. Quản trị nhân sự: Hoạch định nguồn nhân lực, phân tích công việc, tuyển dụng & lựa chọn, đào tạo & phát triển, đánh giá lao động, trả công lao động.

6. Tổ chức phỏng vấn và tuyển mộ nhân sự: Phân tích công việc, tìm nguồn tuyển mộ, sàng lọc, phỏng vấn & tuyển chọn, thông báo tuyển dụng, định hướng & theo dõi.

7. Hệ thống tiền lương
- Vai trò định mức lao động trong tiền lương
- Các hình thức trả lương
- Xây dựng hệ thống lương theo công việc
- Theo dõi kết quả lao động & đề bạt, khen thưởng,...


THỜI GIAN HỌC: 3,5 tháng


ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN: Ban giảng huấn của CED gồm những giảng viên có học vị cao tốt nghiệp tại Việt Nam và nước ngoài, có quá trình giảng dạy và kinh nghiệm thực tiễn, cùng các Chuyên gia, Nhà Quản Lý các tập đoàn, công ty nhằm trang bị cho học viên kiến thức mang tính ứng dụng cao, giúp người học thành công trong xử lý công việc thực tế ngay sau khóa học.


CHỨNG CHỈ TỐT NGHIỆP: Học viên tốt nghiệp được cấp chứng chỉ Quản Lý Hành Chính - Nhân Sự của Viện Nghiên Cứu Châu Á, có giá trị quốc gia.


CÁC CA HỌC

- Sáng thứ 2/4/6 (8g30 - 11g30)
- Chiều thứ 2/4/6 (13g30 - 16g30)
- Tối thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5 (18g00 - 21g00)
- Chiều thứ 7 (13g15-17g30) & sáng Chủ nhật (7g30-12g00)
- Các buổi sáng trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (8g30 - 11g30)
- Các buổi chiều trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (13g30 - 16g30)
- Các buổi tối trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (18g00 - 21g00)


ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP

- Tại CED, học viên được tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất,  với các cơ sở giảng dạy đặt tại trung tâm TP. HCM.
- Phòng học và thực hành được trang bị điều hòa nhiệt độ, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt.
- Tài liệu học tập được phát miễn phí tại lớp trong suốt khóa học.

 

CÁC CƠ SỞ HỌC

1) 248 Nguyễn Đình Chiểu, Phư​ờ​ng 6, Quậ​n 3
     Điện thoại: (028) 3932 1996 - 0988 354460

2) 84 Thành Thái, Phường 12, Quận 10
    Điện thoại: (028) 3979 7234 - 0988 197720

3) 6 Phan Đình Giót, Phường 2, Quận Tân Bình
     Điện thoại: (028) 3842 0298 - 0911 321010

     Website: www.ced.ias.com.vn

_______________________________________

Giờ làm việc

* Thứ hai đến thứ sáu
   Buổi sáng: 8g00 -> 12g00            
   Buổi chiều: 13g30 -> 21g00

* Thứ bảy
   Buổi sáng: 8g00 -> 12g00            
   Buổi chiều: 13g30 -> 17g30



http://www.ias.com.vn/UpLoad/Images/TheUuDaiCED.jpg



CÁC KHÓA ĐÀO TẠO KHÁC TẠI CED
10. Quản Trị Kinh Doanh
22. Quản Lý & Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Nghiệp 
23. Chuyên Viên Logistics
24. Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu
25. Tổ Chức Quản Lý Kho Hàng Chuyên Nghiệp
26. Quản Đốc Phân Xưởng
27. Quản Lý & Nâng Cao Hiệu Quả Sản Xuất
28. Kỹ thuật Soạn Thảo Văn Bản & Xây dựng hệ thống tài liệu Quản Lý Nội Bộ
29. Tăng doanh số bán hàng & Chốt Sales





Follow our broadcasts on

Copyright ©  2008. All rights reserved The Institute of Asian Studies.