Trang chủ

Sơ đồ trang

Liên hệ
 
English Việt nam
 
   
 
 
 
 
 
Khóa đào tạo Internet Marketing

(>>> Hiện tại website CED đã thay đổi giao diện mới, vui lòng click TẠI ĐÂY để vào trang mới)



Chỉ sau vài năm bùng nổ, Internet Marketing đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường kinh doanh, mở ra một kỷ nguyên mới cho lĩnh vực Marketing. Bên cạnh việc Marketing Offline, hiện nay, các doanh nghiệp, công ty đều đã mở rộng thêm mảng Marketing Online khi sự bùng nổ của Internet ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, có một thực tế rằng nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã phải chi một khoảng rất lớn cho việc đầu từ Internet Marketing nhưng hiệu quả lại không như mong đợi. Vậy làm sao để thành công trong các chuyến dịch Marketing Online và mang vượt cả chỉ tiêu mong đợi?



TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN KHOA HỌC KINH TẾ (CED) GIỚI THIỆU VỚI BẠN

KHÓA HỌC INTERNET MARKETING

* ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
- Các bạn sinh viên chuyên ngành Marketing, PR, báo chí của các trường ĐH, CĐ, TCCN trên địa bàn.
- Các bạn đam mê lĩnh vực Internet Marketing, Digital Marketing.
- Các nhân viên, cán bộ đang công tác tại phòng Marketing của các cơ quan, doanh nghiệp như Copywriter, Designer, Coder, Account Executive,…
- Các tiểu thương bán hàng online.
- Các doanh nghiệp, cơ quan có nhu cầu đào tạo nghiệp vụ Internet Marketing cho nhân viên của mình.    


* MỤC TIÊU ĐÀO TẠO
- Giúp học viên nắm vững các kỹ năng sử dụng công cụ kinh doanh trên Internet. 
- Lên kế hoạch tái trang bị những thiết bị, công cụ và giải pháp tin học cho đơn vị kinh doanh online. 
- Thực hành tại lớp để cho ra những sản phẩm kinh doanh trên internet có giá trị ứng dụng cho cá nhân và đơn vị thông qua các phần mềm và công cụ hỗ trợ rất phổ biến và phát triển: email, website, google, facebook, SEO,... 
- Quản lý, kiểm tra, điều chỉnh các định hướng đầu tư kinh doanh online cho đơn vị cá nhân.


NỘI DUNG ĐÀO TẠO

Module 1: KẾ HOẠCH VÀ CHIẾN LƯỢC INTERNET MARKETING
1. Tổng quan
- 6 nhóm công cụ Online
- Test: Các nhu cầu xây dựng giải pháp online của từng học viên
- Phân biệt bán hàng Online và PR Online
- Outsourcing và Agency: Phân loại, đánh giá, bảng câu hỏi xác định yêu cầu, đàm phán, Brief

2. Lập kế hoạch Internet Marketing
- Lập kế hoạch kinh doanh Online
- Lập kế hoạch PR - Xây dựng thương hiệu Online
- Kết hợp truyền thông Online & Offline
     * Phân tích, đánh giá hiện trạng
     * Chiến lược Internet Marketing
     * Theo dõi & đánh giá hiệu quả

Module 2: KỸ THUẬT THỰC HÀNH CHUYÊN ĐỀ PR ONLINE & BÁN HÀNG ONLINE
1. Banner Ad
Article Marketing, PR Online
- Thực hành thiết lập mục tiêu, đối tượng, quảng cáo, PR trực tuyến
- Chọn hiệu ứng
- Chọn kênh công cụ, đơn vị quảng cáo, đơn vị PR trên mục tiêu
- Xúc tiến và đo lường hiệu quả quảng cáo, PR
- Thực hành Article marketing & PR Online
- Kỹ thuật Copy Writing
- Thử nghiệm công cụ đo lường

2. Email & CRM
* Email Marketing
- Sales Letter, E-Letter, Letter Board
- Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng
- Tạo form FREE GIFT
- Thiết kế nội dung email
- Gửi email bằng phần mềm và web
- Đo lường email
- Kỹ thuật cải tiến cập nhật
* CRM

3. Website
- Tổng quan về nhu cầu và hiệu quả thật sự: Website, Blog, Microsite, E-Store
- Xây dựng và quản trị web doanh nghiệp, cá nhân: xây dựng website với Google Sites
- Xây dựng website kinh doanh
     * Gắn domain vào website
     * Website marketing
     * Kết hợp công cụ thanh toán Paypal,...
     * Theo dõi lượng truy cập vào website

4. SEO - Google
- Hướng dẫn sử dụng CPC/ Re-marketing/ GDN
- Tạo lập chiến dịch Adwords cho các dự án đang triển khai
- Keyword và cách lựa chọn từ khóa
- Tối ưu hóa trang web (On-Page SEO)
- Xây dựng liên kết (Off-Page SEO)
- Quảng cáo trả tiền Google Adwords...

5. Forum
- Social Media Marketing: Mạng xã hội, hành vi người dùng trên mạng xã hội
- Viral & Video marketing: Buzz marketing & Viral marketing, cách triển khai chiến dịch, tạo video và phát tán video...

6. Social Network

7. Affiliate marketing...


THỜI GIAN HỌC: 16 buổi


ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN
Gồm những giảng viên tốt nghiệp học vị cao và trải qua nhiều năm kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực này.


CHỨNG CHỈ TỐT NGHIỆP 

Học viên tốt nghiệp được cấp chứng chỉ Internet Marketing của Viện Nghiên Cứu Châu Á, có giá trị quốc gia.



* CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP
- Làm việc tại các agency, clients với vị trí: Account Executive, chuyên viên SEO & SEM, Chuyên viên phát triển chiến dịch nội dung Marketing, PR; Chuyên viên phân tích dữ liệu người tiêu dùng…
- Trở thành quản lý và trưởng phòng của phòng Marketing trong các cơ quan, doanh nghiệp, các agency truyền thông quảng cáo.
- Có cơ hội làm việc tại nước ngoài trong lĩnh vực Digital Marketing, Internet Marketing.


CÁC CA HỌC

- Sáng thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (8g30 - 11g30)
- Chiều thứ 2/4/6 (13g30 - 16g30)
- Tối thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5 (18g00 - 21g00)
- Chiều thứ 7 (13g15-17g30) & sáng Chủ nhật (7g30-12g00)
- Các buổi sáng trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (8g30 - 11g30)
- Các buổi chiều trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (13g30 - 16g30)
- Các buổi tối trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (18g00 - 21g00)


ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP

- Tại CED, học viên được tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất, với các cơ sở giảng dạy đặt tại trung tâm TP. HCM.
- Phòng học và thực hành được trang bị điều hòa nhiệt độ, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt.
- Giảng viên hướng dẫn thực hành online trực tiếp.
- Tài liệu học tập được phát miễn phí trong suốt khóa học.


CÁC CƠ SỞ HỌC​

1) 248 Nguyễn Đình Chiểu, Phư​ờ​ng 6, Quậ​n 3
     Điện thoại: (028) 3932 1996 - 0988 354460

2) 6 Phan Đình Giót, Phường 2, Quận Tân Bình
     Điện thoại: (028) 3842 0298 - 0911 321010

     Website: www.ced.ias.com.vn  

________________________________________

Giờ làm việc

* Thứ hai đến thứ sáu
   Buổi sáng: 8g00 -> 12g00            
   Buổi chiều: 13g30 -> 21g00

* Thứ bảy
   Buổi sáng: 8g00 -> 12g00            
   Buổi chiều: 13g30 -> 17g30



http://www.ias.com.vn/UpLoad/Images/TheUuDaiCED.jpg 



CÁC KHÓA ĐÀO TẠO KHÁC TẠI CED
10. Quản Trị Kinh Doanh
22. Quản Lý & Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Nghiệp 
23. Chuyên Viên Logistics
24. Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu
25. Tổ Chức Quản Lý Kho Hàng Chuyên Nghiệp
26. Quản Đốc Phân Xưởng
27. Quản Lý & Nâng Cao Hiệu Quả Sản Xuất
28. Kỹ thuật Soạn Thảo Văn Bản & Xây dựng hệ thống tài liệu Quản Lý Nội Bộ
29. Tăng doanh số bán hàng & Chốt Sales





Follow our broadcasts on

Copyright ©  2008. All rights reserved The Institute of Asian Studies.