Trang chủ

Sơ đồ trang

Liên hệ
 
English Việt nam
 
   
 
 
 
 
 
Thư Ký - Trợ Lý Giám Đốc

(>>> Hiện tại website CED đã thay đổi giao diện mới, vui lòng click TẠI ĐÂY để vào trang mới)


Thư Ký và Trợ Lý Giám Đốc là nghề đòi hỏi người thực hiện phải có tầm nhìn rộng, có kỹ năng và chuyên môn nghiệp vụ cao vì thư ký, trợ lý giám đốc là một trong những trợ thủ đắc lực nhất của giám đốc, đảm nhận nhiều nhiệm vụ quan trọng như: đóng góp ý kiến để giám đốc tham khảo trước khi ra quyết định, thay mặt giám đốc để giao tiếp, liên hệ với những đối tác quan trọng, lên lịch trình cuộc hẹn & bố trí thời gian cho các buổi gặp của giám đốc ... giúp giám đốc hoàn thành xuất sắc công việc của mình. Nhưng thực tế vẫn còn rất nhiều người chưa hiểu rõ về tầm quan trọng của công việc này.

Vậy làm thế nào để trở thành một Thư ký – Trợ lý giám đốc chuyên nghiệp?​

Để giúp các bạn học viên hiểu rõ tầm quan trọng của công việc thư ký, trợ lý giám đốc và vận dụng thành thạo các kỹ năng liên quan đến công việc của người thư ký, trợ lý giám đốc; CED đã tổ chức khóa đào tạo nghiệp vụ Thư Ký & Trợ Lý Giám Đốc với sự tham gia giảng dạy của các giảng viên có học vị cao tốt nghiệp tại Việt Nam và nước ngoài, có quá trình giảng dạy và kinh nghiệm thực tiễn, cùng các Chuyên gia, Nhà Quản Lý các tập đoàn, công ty nhằm trang bị cho học viên kiến thức mang tính ứng dụng cao, giúp học viên thành công trong xử lý công việc thực tế ngay sau khóa học.


TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN KHOA HỌC KINH TẾ (CED) GIỚI THIỆU VỚI BẠN KHÓA HỌC

NGHIỆ​P VỤ​ THƯ​ KÝ VÀ​ TRỢ​ LÝ​ GIÁM ĐỐ​C

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
- Các bạn sinh viên muốn trang bị kiến thức nghiệp vụ “Thư ký – Trợ lý giám đốc” để chuẩn bị cho hành trang nghề nghiệp tương lai.
- Các Anh/Chị đang làm tại vị trí công tác văn phòng muốn bổ sung kiến thức nghiệp vụ.
- Các Anh/Chị đang công tác ở các ngành nghề khác nhưng muốn chuyển hướng sang nghề “Thư ký – Trợ lý giám đốc”.


  MỤC TIÊU ĐÀO TẠO
- Hiểu rõ và nắm vững các kỹ năng giao tiếp trong văn phòng.
- Cách thức soạn thảo văn bản, làm hợp đồng, các giấy tờ công văn văn phòng.
- Cách lên kế hoạch lịch trình cho giám đốc.
- Cách quản lý, tổ chức công việc văn phòng.
- Các kỹ năng đàm phán, giao tiếp, thuyết trình,…


NỘI DUNG ĐÀO TẠO
1.  Nghiệp vụ thư ký & quản trị văn phòng

-   Chức năng và nhiệm vụ của người thư ký, thư ký hội nghị, thư ký văn phòng, thư ký lãnh đạo, thư ký là nhà quản lý.
-   Những yêu cầu đối với người thư ký
-   Tổ chức các chuyến đi công tác trong và ngoài nước, tổ chức không gian và môi trường làm việc, quản lý cơ sở vật chất của văn phòng, quản lý và lưu trữ tài liệu hồ sơ.

2. Kỹ thuật soạn thảo văn bản và hợp đồng thương mại: soạn thảo thư tín thương mại, thư cám ơn, thư chúc mừng, thư hỏi giá và phúc đáp, thư báo giá, thư giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ, đơn đặt hàng, thư khiếu  nại, thư yêu cầu thanh toán,...

3.  Thương lượng & đàm phán thương mại
-   5 giai đoạn của đàm phán
-   Cách tiến hành cuộc đàm phán hiệu quả

4.  Luật doanh nghiệp - Luật lao động
-   Chủ thể kinh doanh
-   Hợp đồng kinh tế
-   Phá sản doanh nghiệp
-   Thủ tục và cơ quan giải quyết các tranh chấp kinh tế
-   Hợp đồng lao động
-   Kỷ luật lao động, giải quyết tranh chấp lao động

5.  Nghiệp vụ lễ tân & tổ chức hội nghị
-    Lễ tân ngoại giao
-   Tổ chức tiệc hội nghị, tiệc chiêu đãi, thực đơn, cách bày bàn theo phong cách Á/Âu, sắp xếp chỗ ngồi, đón tiếp khách nước ngoài, phong cách ăn/uống đứng cách khi đi dự tiệc...
-    Nghệ thuật hướng dẫn chương trình

6.  Hướng dẫn soạn thảo thư từ, hợp đồng kinh tế bằng tiếng Anh.

7. Quản trị nhân sự: hoạch định nguồn nhân lực, phân tích công việc, tuyển dụng & lựa chọn, đào tạo & phát triển, đánh giá lao động, trả công lao động.
 
8.  Tin học văn phòng & kỹ thuật đánh văn bản nhanh.

 

THỜI GIAN HỌC: 4 tháng


ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN: Ban giảng huấn của CED gồm những giảng viên có học vị cao tốt nghiệp tại Việt Nam và nước ngoài, có quá trình giảng dạy và kinh nghiệm thực tiễn, cùng các Chuyên gia, Nhà Quản Lý các tập đoàn, công ty nhằm trang bị cho học viên kiến thức mang tính ứng dụng cao, giúp người học thành công trong xử lý công việc thực tế ngay sau khóa học.


CHỨNG CHỈ TỐT NGHIỆP: Học viên tốt nghiệp được cấp chứng chỉ Thư Ký & Trợ Lý Giám Đốc của Viện Nghiên Cứu Châu Á, có giá trị quốc gia.


CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP
- Trở thành Thư ký – Trợ lý cho các giám đốc công ty, doanh nghiệp, chủ tịch tập đoàn trong mọi ngành nghề.
- Có cơ hội trở thành Thư ký trưởng, được phân vào các phòng ban của công ty, doanh nghiệp.
- Cơ hội làm việc trong ngành Hành chính – Nhân sự, Quản lý nguồn nhân lực…


CÁC CA HỌC

- Sáng thứ 2/4/6 (8g15 - 11g15)
- Tối thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5 (18g00 - 21g00)
- Chiều thứ 7 (13g15-17g30) & sáng Chủ nhật (7g30-12g00)
- Các buổi sáng trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (8g15 - 11g15)
- Các buổi chiều trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (13g30 - 16g30)
- Các buổi tối trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (18g00 - 21g00)


ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP

- Tại CED, học viên được tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất,  với các cơ sở giảng dạy đặt tại trung tâm TP. HCM.
- Phòng học và thực hành được trang bị điều hòa nhiệt độ, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt.
- Tài liệu học tập được phát miễn phí trong suốt khóa học.


CÁC CƠ SỞ HỌC

1) 204 Lý​ Chí​nh Thắ​ng, Phư​ờ​ng 9, Quậ​n 3
(Vui lò​ng liê​n hệ​ đ​ă​ng ký​ tạ​i: 84 Thàn​h Thái​, Phư​ờ​ng 12, Quậ​n 10 | Tel: 028-39797234)

2) 84 Thành Thái, Phường 12, Quận 10
     Điện thoại: (028) 3979 7234 - 0988 197720

3) 6 Phan Đình Giót, Phường 2, Quận Tân Bình
     Điện thoại: (028) 3842 0298 - 0911 321010

     Website: www.ced.ias.com.vn
 

________________________________________

Giờ làm việc

* Thứ hai đến thứ sáu
   Buổi sáng: 7g30 -> 11g30            
   Buổi chiều: 13g30 -> 21g00

* Thứ bảy
   Buổi sáng: 7g30 -> 11g30            
   Buổi chiều: 13g30 -> 17g30



http://www.ias.com.vn/UpLoad/Images/TheUuDaiCED.jpg



CÁC KHÓA ĐÀO TẠO KHÁC TẠI CED
10. Quản Trị Kinh Doanh
22. Quản Lý & Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Nghiệp 
23. Chuyên Viên Logistics
24. Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu
25. Tổ Chức Quản Lý Kho Hàng Chuyên Nghiệp
26. Quản Đốc Phân Xưởng
27. Quản Lý & Nâng Cao Hiệu Quả Sản Xuất
28. Kỹ thuật Soạn Thảo Văn Bản & Xây dựng hệ thống tài liệu Quản Lý Nội Bộ
29. Tăng doanh số bán hàng & Chốt Sales





Follow our broadcasts on

Copyright ©  2008. All rights reserved The Institute of Asian Studies.