Trang chủ

Sơ đồ trang

Liên hệ
 
English Việt nam
 
   
 
 
 
 
 
Khóa đào tạo Kỹ Năng Bán Hàng - Chốt Sales và Chăm Sóc Khách Hàng

(>>> Hiện tại website CED đã thay đổi giao diện mới, vui lòng click TẠI ĐÂY để vào trang mới)


Kỹ năng bán hàng là một trong những kỹ năng không thể thiếu của tất cả những người bán hàng kinh doanh bao gồm các ngành hàng khác nhau. Nhưng làm thế nào để phát triển kỹ năng bán hàng và nâng cao hiệu quả của hoạt động bán hàng luôn là điều trăn trở của cả nhân viên bán hàng và các nhà quản lý doanh nghiệp. Vậy làm sao để trở thành một nhà bán hàng xuất sắc nhằm đem lại những sản phẩm giá trị đến người tiêu dùng cũng như giúp công ty, doanh nghiệp tăng doanh số kinh doanh?



TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN KHOA HỌC KINH TẾ (CED) GIỚI THIỆU VỚI BẠN KHÓA HỌC

KỸ NĂNG BÁN HÀNG - CHỐT SALES VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Đến với khóa học, ngoài việc được trang bị những phương pháp, kỹ năng bán hàng và phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, học viên còn được chia sẻ các kinh nghiệm để đối phó và xử lý các tình huống bất ngờ xảy ra trong quá trình bán hàng từ các chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Bán hàng, cùng các Nhà quản lý các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài.


* ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
- Nhân viên bán hàng tại các doanh nghiệp.
- Những người muốn phát triển trong lĩnh vực bán hàng nhưng chưa qua các lớp đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.  

 
* MỤC TIÊU ĐÀO TẠO
- Trang bị những phương pháp, kỹ năng bán hàng và phục vụ khách hàng chuyên nghiệp.
- Giúp học viên nắm bắt đầy đủ kiến thức, quy trình bán hàng chuyên nghiệp.
- Nâng cao khả năng giao tiếp, bán hàng với khách hàng một cách chuyên nghiệp.
- Xử lý từ chối mua hàng, lời phàn nàn của khách hàng và những khách hàng khó tính.
- Phát triển, thiết lập mối quan hệ với khách hàng.
- Lập kế hoạch bán hàng chuẩn và hiệu quả nhất.


NỘI DUNG ĐÀO TẠO
* MODULE "KỸ NĂNG GIAO TIẾP"
- Khái niệm, vai trò và mục tiêu của giao tiếp
- Tầm quan trọng của giao tiếp trong kinh doanh
- Các yếu tố cấu thành giao tiếp
- Các loại hình giao tiếp
- Môi trường giao tiếp
- Quá trình giao tiếp
- Các nguyên tắc giao tiếp - Lễ tiết giao tiếp
- Các trở ngại trong giao tiếp
- Một số tình huống giao tiếp cụ thể
- Thảo luận

* MODULE "KỸ NĂNG BÁN HÀNG - CHỐT SALES"
Phần 1: Quan điểm về bán hàng và xây dựng hệ thống bán hàng

1. Bán hàng và định hướng bán hàng hướng đến sự hài lòng của khách hàng
2. Nghề bán hàng
(Bài tập nhóm để nhận biết được bán hàng rất quan trọng trong công ty. Đồng thời trả lời câu hỏi làm thế nào để trở thành một người bán hàng giỏi?)
3. Xây dựng hệ thống bán hàng hướng đến chuyên môn hóa – nhằm tạo điều kiện phát huy nghề bán hàng của nhân viên bán hàng.

Phần 2: Kỹ năng bán hàng và quy trình bán hàng I.M.P.A.C.T
1. 4 Hãy phải làm: hãy gieo trồng, hãy thành thật, hãy tập trung, hãy chủ động khôn ngoan
2. Hành trang của một nhân viên bán hàng: hiểu rõ bản thân, hiểu rõ sản phẩm - dịch vụ, hiểu rõ đối thủ cạnh tranh và hiểu rõ khách hàng.
3. Các kỹ năng bổ trợ cho kỹ năng bán hàng: kỹ năng xã giao, kỹ năng đặt câu hỏi, kỹ năng lắng nghe, kỹ năng gọi điện thoại, kỹ năng viết email, kỹ năng thương lượng, và kỹ năng giải quyết vấn đề.
4. Quy trình I.M.P.A.C.T
    I - Chuẩn bị trước bán hàng
     Bài tập nhóm:
     - Sự chuẩn bị cần thiết cho một nhân viên bán hàng
     - Lựa chọn khách hàng và phương pháp quản lý khách hàng
    M - Gặp gỡ khách hàng
      Bài tập tương tác: Các phương pháp tạo dựng lòng tin khi gặp gỡ khách hàng
    P - Thăm dò để hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng
    A - Đề xuất sản phẩm là giải pháp cho nhu cầu của khách hàng
    C - Thuyết phục khách hàng
    T - Hoàn thành

Phần 3: Chốt Sales
1. Quy tắc 6 trong các lời từ chối
Bài tập nhóm: thiết lập bộ câu hỏi xoay quanh quy tắc 6
2. Thủ thuật chốt sales
Bài tập tương tác cá nhân: tương tác và thực tập các thủ thuật chốt sales

* MODULE "KỸ NĂNG DỊCH VỤ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG"
Phần 1: Tâm lý và hành vi khách hàng

- Tổng quan về tâm lý và hành vi khách hàng
- Nắm bắt tâm lý khách hàng
- Đặc trưng tâm lý khách hàng
- Phân tích và ứng xử với các kiểu tâm lý khách hàng

Phần 2: Triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua Internet
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại điểm bán hàng
- Một số hình thức dịch vụ chăm sóc khách hàng khác
- Hệ thống CRM trong công tác quản trị dịch vụ khách hàng
- Giải quyết các phàn nàn của khách hàng
- Các bí quyết thành công trong dịch vụ khách hàng
- Chăm sóc những khách hàng đặc biệt
- Sự kết hợp giữa chăm sóc khách hàng với các công cụ Marketing khác
- Kiểm soát và đánh giá công tác chăm sóc khách hàng

Phần 3: Hoạch định và xây dựng chiến lược chăm sóc khách hàng
- Nhận định khách hàng mục tiêu
- Lựa chọn mô hình dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Xây dựng các tiêu chuẩn về dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Hoạch định các công cụ dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Hoạch định các công cụ kiểm tra, giám sát và đánh giá hiệu quả chiến lược chăm sóc khách hàng


THỜI GIAN HỌC: 18 buổi

 


ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN
: Gồm các Giảng viên – Chuyên gia có học vị cao tốt nghiệp tại Việt Nam và nước ngoài, có quá trình giảng dạy và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực bán hàng, chăm sóc khách hàng, cũng như đào tạo inhouse, tư vấn cho các doanh nghiệp.


CHỨNG CHỈ TỐT NGHIỆP
Học viên tốt nghiệp được cấp chứng chỉ Kỹ Năng Bán Hàng - Chốt Sales và Chăm Sóc Khách Hàng của Viện Nghiên Cứu Châu Á, có giá trị quốc gia.


* CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP
- Làm vị trí nhân viên kinh doanh – bán hàng tại các đơn vị, công ty, doanh nghiệp.
- Phát triển trong ngành nghề của mình: Tuyển dụng và huấn luyện đội ngũ bán hàng; Trở thành quản lý bán hàng và chuyên viên bán hàng; Làm việc tại phòng kinh doanh, phòng thị trường, phòng Marketing, phòng Bán hàng, phòng Chăm sóc khách hàng; Có thể đưa ra những quyết định quan trọng nhằm cải thiện được chỉ tiêu doanh số mang lại giá trị lớn cho Doanh nghiệp, công ty của mình.
- Tự kinh doanh cho bản thân, gia đình của mình.



CÁC CA HỌC
- Sáng thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (8g30 - 11g30)
- Chiều thứ 2/4/6 (13g30 - 16g30)
- Tối thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5 (18g00 - 21g00)
- Chiều thứ 7 (13g15-17g30) & sáng Chủ nhật (7g30-12g00)
- Các buổi sáng trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (8g30 - 11g30)
- Các buổi chiều trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (13g30 - 16g30)
- Các buổi tối trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (18g00 - 21g00)


ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP

- Tại CED, học viên được tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất,  với các cơ sở giảng dạy đặt tại trung tâm TP. HCM.
- Phòng học được trang bị điều hòa nhiệt độ, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt.
- Tài liệu học tập được phát miễn phí tại lớp trong suốt khóa học.


VĂN PHÒNG CHIÊU SINH CED

     49 Hoàng Văn Thụ, Phường 15, Quận Phú Nhuận
     Điện thoại: (028) 38420298 - 0911321010

     Website: www.ced.ias.com.vn
________________________________________

Giờ làm việc

* Thứ hai đến thứ sáu
   Buổi sáng: 8g00 -> 12g00            
   Buổi chiều: 13g30 -> 21g00

* Thứ bảy
   Buổi sáng: 8g00 -> 12g00            
   Buổi chiều: 13g30 -> 17g30




CÁC KHÓA ĐÀO TẠO KHÁC TẠI CED
10. Quản Trị Kinh Doanh
22. Quản Lý & Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Nghiệp 
23. Chuyên Viên Logistics
24. Tổ Chức Quản Lý Kho Hàng Chuyên Nghiệp
25. Quản Đốc Phân Xưởng
26. Tăng doanh số bán hàng & Chốt Sales





Follow our broadcasts on

Copyright ©  2008. All rights reserved The Institute of Asian Studies.