Trang chủ

Sơ đồ trang

Liên hệ
 
English Việt nam
 
   
 
 
 
 
 
Khóa đào tạo Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp

(>>> Hiện tại website CED đã thay đổi giao diện mới, vui lòng click TẠI ĐÂY để vào trang mới)


QUẢN LÝ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

Trong bất kỳ lĩnh vực hoạt động kinh doanh nào, việc chăm sóc khách hàng trong quá trình bán hàng và chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng là điều không thể thiếu trong kinh doanh, góp phần rất lớn vào thành công của doanh nghiệp.

Khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng, việc thu hút và giữ chân khách hàng ngày càng khó khăn hơn trong bối cảnh cạnh tranh và hội nhập toàn cầu của nền kinh tế hiện nay, đòi hỏi mỗi cá nhân cũng như doanh nghiệp cần đầu tư không ngừng trong việc bồi dưỡng, nâng cao kiến thức chăm sóc khách hàng để xây dựng thành công đội ngũ nhân viên kinh doanh và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Khóa đào tạo Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp tại CED được thiết kế với sự tham gia giảng dạy của các Giảng viên - Chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng nhằm trang bị cho học viên các quan điểm mới về dịch vụ chăm sóc khách hàng, cách nắm bắt tâm lý và hành vi khách hàng, cách xây dựng chiến lược chăm sóc khách hàng,... để triển khai các dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả nhất cho doanh nghiệp. Nội dung đào tạo được cập nhật liên tục phù hợp với những thay đổi và thách thức của môi trường kinh doanh hiện tại.


MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

- Sự hiểu biết về khách hàng và tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng.
- Biết được các nhân tố chính trong việc chăm sóc khách hàng.
- Nắm bắt được các quy trình, phương pháp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất.
- Đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.


NỘI DUNG ĐÀO TẠO

* MODULE "TÂM LÝ VÀ HÀNH VI KHÁCH HÀNG"
- Tổng quan về tâm lý và hành vi khách hàng
- Nắm bắt tâm lý khách hàng
- Đặc trưng tâm lý khách hàng
- Phân tích và ứng xử với các kiểu tâm lý khách hàng

* MODULE "TRIỂN KHAI DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG"
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua Internet
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại điểm bán hàng
- Một số hình thức dịch vụ chăm sóc khách hàng khác
- Hệ thống CRM trong công tác quản trị dịch vụ khách hàng
- Giải quyết các phàn nàn của khách hàng
- Các bí quyết thành công trong dịch vụ khách hàng
- Chăm sóc những khách hàng đặc biệt
- Sự kết hợp giữa chăm sóc khách hàng với các công cụ Marketing khác
- Kiểm soát và đánh giá công tác chăm sóc khách hàng

* MODULE "HOẠCH ĐỊNH VÀ XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG"
- Nhận định khách hàng mục tiêu
- Lựa chọn mô hình dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Xây dựng các tiêu chuẩn về dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Hoạch định các công cụ dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Hoạch định các công cụ kiểm tra, giám sát và đánh giá hiệu quả chiến lược chăm sóc khách hàng

THỜI GIAN HỌC: 9 buổi

 

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

- Lãnh đạo các doanh nghiệp.
- Đội ngũ quản lý cấp trung (Giám đốc chức năng, Trưởng/ Phó các phòng ban, bộ phận tại các doanh nghiệp).
- Nhân viên phòng kinh doanh, dịch vụ khách hàng, nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp.
- Những người yêu thích nghề chăm sóc khách hàng.

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN: Gồm các Giảng viên – Chuyên gia có học vị cao tốt nghiệp tại Việt Nam và nước ngoài, có quá trình giảng dạy và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực bán hàng, chăm sóc khách hàng, cũng như đào tạo inhouse, tư vấn cho các doanh nghiệp nhằm trang bị cho học viên kiến thức thực tế giúp học viên thành công trong xử lý công việc ngay sau khóa học.


CHỨNG CHỈ TỐT NGHIỆP: Học viên tốt nghiệp được cấp chứng chỉ Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp của Viện Nghiên Cứu Châu Á, có giá trị quốc gia.


CÁC CA HỌC

- Sáng thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (8g30 - 11g30)
- Chiều thứ 2/4/6 (13g30 - 16g30)
- Tối thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5 (18g00 - 21g00)
- Chiều thứ 7 (13g15-17g30) & sáng Chủ nhật (7g30-12g00)
- Các buổi sáng trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (8g30 - 11g30)
- Các buổi chiều trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (13g30 - 16g30)
- Các buổi tối trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (18g00 - 21g00)


ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP

- Tại CED, học viên được tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất,  với các cơ sở giảng dạy đặt tại trung tâm TP. HCM.
- Phòng học được trang bị điều hòa nhiệt độ, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt.
- Tài liệu học tập được phát miễn phí tại lớp trong suốt khóa học.


VĂN PHÒNG CHIÊU SINH CED

     49 Hoàng Văn Thụ, Phường 15, Quận Phú Nhuận
     Điện thoại: (028) 3842 0298 - 0911 321010

     Website: www.ced.ias.com.vn
_______________________________________

Giờ làm việc

* Thứ hai đến thứ sáu
   Buổi sáng: 8g00 -> 12g00            
   Buổi chiều: 13g30 -> 21g00

* Thứ bảy
   Buổi sáng: 8g00 -> 12g00            
   Buổi chiều: 13g30 -> 17g30





CÁC KHÓA ĐÀO TẠO KHÁC TẠI CED
10. Quản Trị Kinh Doanh
22. Quản Lý & Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Nghiệp 
23. Chuyên Viên Logistics
24. Tổ Chức Quản Lý Kho Hàng Chuyên Nghiệp
25. Quản Đốc Phân Xưởng
26. Tăng doanh số bán hàng & Chốt Sales





Follow our broadcasts on

Copyright ©  2008. All rights reserved The Institute of Asian Studies.