Trang chủ

Sơ đồ trang

Liên hệ
 
English Việt nam
 
   
 
 
 
 
 
Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp


QUẢN LÝ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

Trong bất kỳ lĩnh vực hoạt động kinh doanh nào, việc chăm sóc khách hàng trong quá trình bán hàng và chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng là điều không thể thiếu trong kinh doanh, góp phần rất lớn vào thành công của doanh nghiệp.

Khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng, việc thu hút và giữ chân khách hàng ngày càng khó khăn hơn trong bối cảnh cạnh tranh và hội nhập toàn cầu của nền kinh tế hiện nay, đòi hỏi mỗi cá nhân cũng như doanh nghiệp cần đầu tư không ngừng trong việc bồi dưỡng, nâng cao kiến thức chăm sóc khách hàng để xây dựng thành công đội ngũ nhân viên kinh doanh và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Khóa đào tạo Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp tại CED được thiết kế với sự tham gia giảng dạy của các Giảng viên - Chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng nhằm trang bị cho học viên các quan điểm mới về dịch vụ chăm sóc khách hàng, cách nắm bắt tâm lý và hành vi khách hàng, cách xây dựng chiến lược chăm sóc khách hàng,... để triển khai các dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả nhất cho doanh nghiệp. Nội dung đào tạo được cập nhật liên tục phù hợp với những thay đổi và thách thức của môi trường kinh doanh hiện tại.


MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

- Hiểu rõ những vấn đề thiết yếu của công tác chăm sóc khách hàng.
- Hiểu được sự tương tác, nhu cầu, kỳ vọng và hành vi khách hàng.
- Xây dựng được những kế hoạch, chiến lược dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Thiết lập được hệ thống tiêu chuẩn để kiểm soát, đánh giá hiệu quả của dịch vụ chăm sóc khách hàng.


NỘI DUNG ĐÀO TẠO

Chuyên đề 1 : TỔNG QUAN VỀ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Tổng quan về dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Các thành phần của dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Dịch vụ khách hàng trong việc xây dựng lợi thế cạnh tranh
- Các quan điểm mới về dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Thương hiệu với dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Một số mô hình và công thức chăm sóc khách hàng phổ biến
- Tác động của văn hóa doanh nghiệp trong dịch vụ khách hàng
- Vai trò của nhà quản trị trong công tác chăm sóc khách hàng

Chuyên đề 2 : TÂM LÝ VÀ HÀNH VI KHÁCH HÀNG

- Tổng quan về tâm lý và hành vi khách hàng
- Nắm bắt tâm lý khách hàng
- Đặc trưng tâm lý khách hàng
- Phân tích và ứng xử với các kiểu tâm lý khách hàng

Chuyên đề 3 : HOẠCH ĐỊNH VÀ XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Nhận định khách hàng mục tiêu
- Lựa chọn mô hình dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Xây dựng các tiêu chuẩn về dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Hoạch định các công cụ dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Hoạch định các công cụ kiểm tra, giám sát và đánh giá hiệu quả chiến lược chăm sóc khách hàng

Chuyên đề 4 : TRIỂN KHAI DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua Internet
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại điểm bán hàng
- Một số hình thức dịch vụ chăm sóc khách hàng khác
- Hệ thống CRM trong công tác quản trị dịch vụ khách hàng
- Giải quyết các phàn nàn của khách hàng
- Các bí quyết thành công trong dịch vụ khách hàng
- Chăm sóc những khách hàng đặc biệt
- Sự kết hợp giữa chăm sóc khách hàng với các công cụ Marketing khác
- Kiểm soát và đánh giá công tác chăm sóc khách hàng

Chuyên đề 5 : MỘT SỐ KỸ NĂNG THIẾT YẾU DÀNH CHO NHÂN SỰ LÀM CÔNG TÁC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Kỹ năng giao tiếp và tư vấn
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng đàm phán và thương thuyết ...

THỜI GIAN HỌC: 1,5 tháng

 

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

- Lãnh đạo các doanh nghiệp.
- Đội ngũ quản lý cấp trung (Giám đốc chức năng, Trưởng/ Phó các phòng ban, bộ phận tại các doanh nghiệp).
- Nhân viên phòng kinh doanh, dịch vụ khách hàng, nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp.
- Những người yêu thích nghề chăm sóc khách hàng.

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN: Gồm các Giảng viên - Chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, cùng các Nhà quản lý các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài.


CHỨNG CHỈ TỐT NGHIỆP: Học viên tốt nghiệp được cấp chứng chỉ Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp của Viện Nghiên Cứu Châu Á, có giá trị quốc gia.


CÁC CA HỌC

- Sáng thứ 2/4/6 (8g15 - 11g15)
- Tối thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5 (18g00 - 21g00)
- Chiều thứ 7 (13g15-17g30) & sáng Chủ nhật (7g30-12g00)
- Ca học các ngày trong tuần vào các buổi sáng (7g30-12g00) và chiều (13g15-17g30) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập.
- Các buổi sáng trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (8g15 - 11g15)
- Các buổi chiều trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (13g30 - 16g30)
- Các buổi tối trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (18g00 - 21g00)


ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP

- Tại CED, học viên được tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất,  với các cơ sở giảng dạy đặt tại trung tâm TP. HCM.
- Phòng học và thực hành được trang bị điều hòa nhiệt độ, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt.
- Giáo trình học được phát miễn phí tại lớp trong suốt khóa học.

LIÊN HỆ CED

1) 274 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3
    Điện thoại: (08) 3932 1996

2) 84 Thành Thái, Phường 12, Quận 10
    Điện thoại: (08) 3979 7234

3) 6 Phan Đình Giót, Phường 2, Quận Tân Bình
     Điện thoại: (08) 3842 0298

     Website: www.ias.com.vn/ced

_______________________________________

Giờ làm việc

* Thứ hai đến thứ sáu
   Buổi sáng: 7g30 -> 11g30            
   Buổi chiều: 13g30 -> 21g00

* Thứ bảy
   Buổi sáng: 7g30 -> 11g30            
   Buổi chiều: 13g30 -> 17g30




http://ias.com.vn/UpLoad/Images/QuanlyChamsocKhachHang.jpg



CÁC KHÓA ĐÀO TẠO KHÁC TẠI CED

12. Quản Trị Kinh Doanh
Follow our broadcasts on

Copyright ©  2008. All rights reserved The Institute of Asian Studies.