Trang chủ

Sơ đồ trang

Liên hệ
 
English Việt nam
 
   
 
 
 
 
 
Khóa học Quản Trị Khách Sạn Quốc Tế

(>>> Hiện tại website CED đã thay đổi giao diện mới, vui lòng click TẠI ĐÂY để vào trang mới)


LỚP QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN QUỐC TẾ

Bạn mong muốn trở thành nhà quản lý chuyên nghiệp tại các khách sạn quốc tế ?
Bạn muốn có nền tảng kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ của nhà quản lý khách sạn ?
Bạn tự hỏi học quản trị khách sạn ở đâu tốt ?
 
Cùng với sự phát triển nhanh chóng của thị trường du lịch khách sạn tại Việt Nam, quản trị khách sạn được đánh giá là nghề có thu nhập hấp dẫn, môi trường làm việc tốt và có nhu cầu rất lớn về nhân lực.

Tham gia khóa đào tạo Quản Trị Khách Sạn Quốc Tế tại CED, học viên sẽ được cung cấp các kỹ năng và kiến thức chuyên sâu về tổ chức kinh doanh khách sạn, quản trị lễ tân, quản trị buồng phòng, quản trị tài chính, quản trị nhân sự,... Khóa học được giảng dạy bởi các Giảng viên - Chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực quản trị khách sạn quốc tế, giúp học viên hoàn toàn tự tin làm công tác quản lý và tổ chức các hoạt động của khách sạn một cách hiệu quả sau khóa học.


NỘI DUNG ĐÀO TẠO
Chuyên đề 1 : TỔNG QUAN VỀ NGÀNH CÔNG NGHIỆP KHÁCH SẠN VÀ QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN
- Tổng quan, đặc điểm kinh doanh ngành công nghiệp khách sạn và quản trị khách sạn
- Phân loại và phân hạng khách sạn
- Sơ đồ tổ chức kinh doanh khách sạn quốc tế
- Các hình thức kinh doanh, hệ thống quản lý khách sạn phổ biến trên thế giới
- Sự khác biệt của quản trị khách sạn
- Chức năng, vai trò, các công tác cụ thể của nhà quản trị khách sạn
- Các thuận lợi và khó khăn của nhà quản trị khách sạn
- Xu hướng hiện đại trong kinh doanh khách sạn

Chuyên đề 2 : QUẢN TRỊ LỄ TÂN (FRONT OFFICE MANAGEMENT)
- Tổng quan về bộ phận lễ tân
- Các nghiệp vụ quan trọng của bộ phận lễ tân : Đặt phòng, Check-in, Phục vụ khách trong thời gian lưu trú, Check-out
- Mạng đặt phòng trung tâm (CRS - Central Reservation System)
- Phương pháp quản lý tận thu (Yield Management)

Chuyên đề 3 : QUẢN TRỊ BUỒNG PHÒNG (HOUSEKEEPING MANAGEMENT)
- Tổng quan về bộ phận buồng phòng
- Các nghiệp vụ quan trọng của bộ phận buồng phòng : Room Make-up, Turndown service, Public Area, Laundry
- Quản lý chi phí trong bộ phận buồng phòng

Chuyên đề 4 : QUẢN TRỊ BỘ PHẬN ẨM THỰC (FOOD & BEVERAGE MANAGEMENT)
- Tổng quan về bộ phận ẩm thực
- Các nghiệp vụ quan trọng của bộ phận ẩm thực : Table service, Room service, Banquet
- Thiết kế thực đơn
- Vấn đề vệ sinh, an toàn thực phẩm trong kinh doanh ẩm thực

Chuyên đề 5 : CHIẾN LƯỢC MARKETING TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN

- Công tác Marketing trong khách sạn
- Tiến trình hoạch định và triển khai công tác Marketing trong kinh doanh khách sạn
- Tiếp cận các thị trường : Khách thương mại, khách du lịch, các hãng lữ hành, thị trường MICE, các thị trường đặc biệt khác.
- Marketing trên website và Internet

Chuyên đề 6 : QUẢN TRỊ NHÂN SỰ TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN

- Công tác nhân sự trong khách sạn
- Đặc trưng nhân sự trong kinh doanh khách sạn
- Các công việc cụ thể của công tác nhân sự trong khách sạn : tuyển mộ, tuyển dụng, đào tạo, phát triển, hội nhập
- Các giải pháp cho tình trạng Turnover của khách sạn

Chuyên đề 7 : QUẢN LÝ CHI PHÍ TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN
- Các loại chi phí trong kinh doanh khách sạn
- Quản lý chi phí tiện ích
- Quản lý chi phí thực phẩm
- Quản lý chi phí lao động
- Quản lý các chi phí khác
- Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh và hoạch định ngân sách
- Các hệ thống kiểm kê và kiểm soát chi phí

NGOẠI KHÓA THỰC TẾ TẠI KHÁCH SẠN...


THỜI GIAN HỌC: 1,5 tháng

 

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

- Chủ doanh nghiệp, giám đốc điều hành, quản lý các bộ phận, các tổ trưởng, ca trưởng đang làm việc tại các khách sạn.
- Sinh viên ngành du lịch khách sạn.
- Những người yêu thích ngành du lịch khách sạn và mong muốn trở thành nhà quản lý khách sạn chuyên nghiệp.


ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN: Gồm các Giảng viên - Chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực quản trị khách sạn quốc tế, cùng các Nhà quản lý các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài.


CHỨNG CHỈ TỐT NGHIỆP: Học viên tốt nghiệp được cấp chứng chỉ Quản Trị Khách Sạn Quốc Tế của Viện Nghiên Cứu Châu Á, có giá trị quốc gia.


CÁC CA HỌC

- Sáng thứ 2/4/6 (8g30 - 11g30)
- Chiều thứ 2/4/6 (13g30 - 16g30)
- Tối thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5 (18g00 - 21g00)
- Chiều thứ 7 (13g15-17g30) & sáng Chủ nhật (7g30-12g00)
- Các buổi sáng trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (8g30 - 11g30)
- Các buổi chiều trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (13g30 - 16g30)
- Các buổi tối trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (18g00 - 21g00)


ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP

- Tại CED, học viên được tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất,  với các cơ sở giảng dạy đặt tại trung tâm TP. HCM.
- Phòng học và thực hành được trang bị điều hòa nhiệt độ, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt.
- Tài liệu học tập được phát miễn phí tại lớp trong suốt khóa học.


CÁC CƠ SỞ HỌC

1) 248 Nguyễn Đình Chiểu, Phư​ờ​ng 6, Quậ​n 3
     Điện thoại: (028) 3932 1996 - 0988 354460

2) 84 Thành Thái, Phường 12, Quận 10
    Điện thoại: (028) 3979 7234 - 0988 197720

3) 6 Phan Đình Giót, Phường 2, Quận Tân Bình
     Điện thoại: (028) 3842 0298 - 0911 321010

     Website: www.ced.ias.com.vn

________________________________________

Giờ làm việc

* Thứ hai đến thứ sáu
   Buổi sáng: 8g00 -> 12g00            
   Buổi chiều: 13g30 -> 21g00

* Thứ bảy
   Buổi sáng: 8g00 -> 12g00            
   Buổi chiều: 13g30 -> 17g30



http://www.ias.com.vn/UpLoad/Images/TheUuDaiCED.jpg



CÁC KHÓA ĐÀO TẠO KHÁC TẠI CED
10. Quản Trị Kinh Doanh
22. Quản Lý & Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Nghiệp 
23. Chuyên Viên Logistics
24. Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu
25. Tổ Chức Quản Lý Kho Hàng Chuyên Nghiệp
26. Quản Đốc Phân Xưởng
27. Quản Lý & Nâng Cao Hiệu Quả Sản Xuất
28. Kỹ thuật Soạn Thảo Văn Bản & Xây dựng hệ thống tài liệu Quản Lý Nội Bộ
29. Tăng doanh số bán hàng & Chốt Sales





Follow our broadcasts on

Copyright ©  2008. All rights reserved The Institute of Asian Studies.